Khẩn trương tìm kiếm danh tính nạn nhân bị đốt ở Bình Dương

138 lượt xem - Posted on

Công an đã phát đi thông báo kêu gọi người dân cung cấp thông tin và hỗ trợ lực lượng điều tra trong việc tìm kiếm vị trí nạn nhân, từng công ty, nhà nghỉ và các địa điểm khác. Kể từ ngày 28-5, đã trôi qua hơn bốn ngày kể từ khi phát hiện một phần thi thể (bao gồm hai tay và hai chân) bị đốt cháy được bỏ trong một túi du lịch. Tuy nhiên, Công an tỉnh Bình Dương vẫn chưa xác định được danh tính của nạn nhân.

Hiện tại, công an đang đẩy mạnh công cuộc tìm kiếm, sử dụng nhiều biện pháp nghiệp vụ để xác định danh tính của nạn nhân và tìm ra hung thủ trong vụ án này.

Sau khi xác định qua kết quả giám định là nạn nhân là nam giới, Công an tỉnh Bình Dương đã phát đi thông báo để điều chỉnh thông tin về các đặc điểm nhận dạng nạn nhân trước đó.

Theo thông báo, công an đã xác định đây là một vụ án giết người, và nạn nhân là một người đàn ông. Tứ chi của nạn nhân đã được đặt trong một túi du lịch màu đỏ. Nạn nhân có chiều cao khoảng 1,68-1,7 mét và được cho là đã chết vào khoảng ngày 10-5.

Công an tỉnh đã yêu cầu công an các địa phương trong tỉnh triển khai lực lượng để kiểm tra và xác định trường hợp nhân viên công ty hoặc công nhân không có mặt tại công ty làm việc, không liên lạc được hoặc không rõ lý do nghỉ việc, nhằm lọc và tìm kiếm thông tin liên quan đến nạn nhân.

Công an cũng đã phát thông báo đến các cơ quan, tổ chức, công ty và doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh, kêu gọi sự hỗ trợ của nhân dân để nhanh chóng xác định thông tin về nạn nhân.

Nếu ai phát hiện người thân, bạn bè hoặc người quen không rõ đi đâu, không thể liên lạc được hoặc có các đặc điểm tương tự như thông tin được cung cấp bởi công an, họ được khuyến nghị thông báo ngay cho cơ quan công an.

Người dân cũng được khuyến cáo kiểm tra các địa điểm kinh doanh, phòng trọ, nhà riêng, nhà cho thuê, cơ sở cho thuê trọ, nhà nghỉ, khách sạn nếu có dấu hiệu đóng cửa bất thường và phát hiện mùi hôi thối, và cần thông báo kịp thời cho cơ quan công an.

“Những thông tin có giá trị giúp cơ quan điều tra làm rõ lai lịch nạn nhân và đối tượng gây án sẽ được khen thưởng xứng đáng. Đồng thời, bảo vệ bí mật thông tin cá nhân của người cung cấp thông tin…” – như thông báo đã nêu.

Bài viết cùng chủ đề:

Bạn đang xem Khẩn trương tìm kiếm danh tính nạn nhân bị đốt ở Bình Dươngtrên Express 24h chuyên trang tin tức uy tín hàng đầu việt nam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *